close

Bạn là người đam mê ẩm thực Hàn Quốc? Không cần phải bay xa tới Seoul, bởi ngay tại Pleiku, Gia Lai, bạn đã có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực chân thực và tinh tế đến từ xứ sở kim chi. Dưới đây là danh sách 5 quán ăn hàn quốc gia lai ngon chuẩn vị  nhất  được Top Gia Lai kỹ lưỡng lựa chọn, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn mọi vị giác.

  1. Nhà hàng GoGi House: Điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thịt nướng. Với không gian sang trọng và thực đơn phong phú gồm hơn 20 món thịt ngon, cùng các món ăn kèm hấp dẫn như cơm trộn, mỳ lạnh và canh kimchi, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc ngay tại trung tâm thương mại Kim Centre, 53 Quang Trung, TP. Pleiku.
  2. Nhà hàng Kicochi House: Với một thực đơn đa dạng gần 200 món từ thịt nướng đến banchan, nhà hàng không chỉ là nơi thưởng thức món ăn ngon mà còn là không gian thư giãn với thiết kế hiện đại và tươi sáng. Tọa lạc tại 39B Thống Nhất, TP Pleiku, Kicochi House sẽ không làm bạn thất vọng.
  3. Mì cay Kitachi: Đây là thiên đường cho những ai mê món mì cay. Với 7 cấp độ cay, từ nhẹ nhàng đến "bùng cháy", mỗi tô mì tại đây đều khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi. Địa chỉ tại 29 Thống Nhất, TP Pleiku, Kitachi là nơi không thể bỏ qua cho buổi hẹn hò cuối tuần.
  4. Mì Cay Sasin: Thương hiệu mỳ cay nổi tiếng do diễn viên Quốc Trường sáng lập, mang đến hương vị đặc trưng của Hàn Quốc với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thưởng thức mỳ cay chất lượng cao, hãy đến 289 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ.
  5. Quán ăn Hàn Quốc – Maang Chi: Là điểm đến yêu thích của giới trẻ với giá cả phải chăng và thực đơn đa dạng, Maang Chi là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc trong không gian thoải mái và thân thiện. Đến với 92 Cao Bá Quát để khám phá sự tinh tế trong từng món ăn.

Hãy cùng bạn bè và người thân lên kế hoạch thưởng thức hương vị ẩm thực Hàn Quốc tuyệt vời tại những địa điểm này. Hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều món ăn yêu thích và tiếp tục ủng hộ Top Ẩm Thực Gia Lai qua những bài viết sắp tới!

Click vào đây để biết thêmhttps://topgialai.net/top-5-quan-an-han-quoc-o-gia-lai/

Khám Phá 5 Quán Ăn Hàn Quốc Hà

arrow
arrow
    全站熱搜

    topgialainet 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()